Chính sách bảo hành
1. Quy định về bảo hành sản phẩm
1.1.Thời gian bảo hành sản phẩm
Tùy thuộc vào từng mặt hàng mà Combi có những chính sách bảo hành khác nhau. Phiếu bảo hành ghi thông tin thời gian bảo hành sẽ được đi kèm với từng sản phẩm.
1.2. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và nguyên nhân hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
Sản phầm còn tem niêm phong của nhà sản xuất, không bị rách hoặc tẩy xoá, cạo sửa.
Ngoài những điều kiện trên, tất cả các sản phẩm sẽ được sửa chữa tính phí tuỳ theo tình trạng hư hỏng.
Khách hàng cần lưu ý:
Những sản phẩm hết thời hạn bảo hành thì sẽ không được bảo hành
Nhưng sản phẩm hư hỏng do tai nạn, lắp đặt, sử dụng hay bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng không được bảo hành.
Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng không được bảo hành.
2. Quy trình
Trong quá trình sử dụng, khách hàng phát hiện lỗi của sản phẩm (còn thời hạn bảo hành):
Bước 1: Gọi đến số hotline của Combi để được tư vấn hoặc gọi đến nơi mua hàng để biết địa điểm và thủ tục bảo hành của Combi và mang sản phẩm đến bảo hành.
Bước 2: Nhân viên bán hàng tại địa điểm nhận sản phẩm bảo hành rồi chuyển về bộ phận DVKH hoặc DVKH tiếp nhận sản phẩm lỗi và làm thủ tục nhận sản phẩm bảo hành từ khách hàng.
Bước 3: DVKH Chuyển sản phẩm cho Bộ phận bảo hành kiểm tra tình trạng sản phẩm.. Sau 2 ngày, nếu sản phẩm hỏng không do lỗi được bảo hành, phải sửa chữa, thay thế chi tiết thì phải thông báo cho khách hàng biết để tính phí, được Khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa. Thời gian bảo hành 1 sản phẩm không quá 7 ngày.
Bước 4: Bộ phận bảo hành chuyển Sản phẩm đã bảo hành xong lên DVKH, kiểm tra lại lần cuối và làm thủ tục trả sản phẩm cho khách hàng hoặc chuyển về nơi nhận bảo hành để trả cho khách hàng.